Dưới đây là quy trình 5 bước để xử lý các ý kiến của khách hàng tại Minh Đức:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Khi Minh Đức nhận một lời khiếu nại từ khách hàng, việc đầu tiên chính là lắng nghe vấn đề và tập trung vào những gì người tiêu dùng đang gặp phải

Bước 2: Tìm hiểu sự việc và xác định vấn đề

Sau khi lắng nghe những phản hồi của khách hàng, nhân viên của Minh Đức sẽ bình tĩnh trao đổi thông tin với khách để tìm hiểu vấn đề rõ hơn. Lúc này, nhân viên có thể đưa ra những câu hỏi như: Ý bạn là gì? Bạn có thể cung cấp một ví dụ giúp tôi không? Bạn có thể nói thêm về việc đó không?... để tìm hiểu và khai thác vấn đề rõ hơn?

Bước 3: Đưa ra giải pháp

Khi đã lắng nghe ý kiến và xác định vấn đề, Minh Đức sẽ đưa ra hướng giải quyết. Theo đó, nếu các vấn đề nằm trong thẩm quyền thì nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tự quyết định. Nhưng nếu sự việc liên quan đến bộ phận khác, cần có thời gian kiểm tra và gửi vấn đề đến người có thẩm quyến thì Minh Đức sẽ hẹn khách hàng sẽ phản hồi lại với thời gian cụ thể, rõ ràng.

Bước 4: Nói chuyện với khách hàng và thực hiện giải pháp

Minh Đức sẽ trò chuyện với khách hàng. Đồng thời, Minh Đức sẽ gửi lời xin lỗi chân thành, chủ động đề xuất và thực hiện giải pháp xử lý khiếu nại khách hàng để cải thiện tình hình trước mắt.

Bước 5: Theo dõi kết quả xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng 

Sau khi thực hiện giải pháp, Minh Đức sẽ cần một thời gian xem xét cách xử lý có khiến khách hàng hài lòng không. Đồng thời, Minh Đức sẽ thường xuyên chăm sóc khách hàng và rút kinh nghiệm từ vấn đề đã xảy ra để cải thiện quá trình kinh doanh.

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Minh Đức

- Website: www.minhducjsc.vn

- Hotline: 0901 606 385 - 0915 924 179

- Email: minhducinternationaljsc@gmail.com

- Địa chỉ: Số 19 Đường 22, Khu phố 4, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0915924179